Trang chủNewsKinh tế"10.10 Đại tiệc Thương Hiệu" trên Shopee

“10.10 Đại tiệc Thương Hiệu” trên Shopee


Shopee đẩy mạnh freeship nửa cuối năm 2024: Góc nhìn từ những người trong cuộc 4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Khép lại sự kiện “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu” kéo dài 2 tuần, loạt thương hiệu khoe thành tích ấn tượng sau sự kiện “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu” trên Shopee công bố danh sách 5 thương hiệu bán chạy nhất toàn sàn, trong đó bao gồm những cái tên quen thuộc như Unilever, L’Oreal Paris, Samsung, Bobby và Vinamilk. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu sữa “quốc dân” của người Việt lọt vào bảng tổng sắp này

Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu nội địa khác như Coolmate, Biti’s, Erosska, Khẩu trang bông sen vàng, Feelex…cũng bước vào hàng ngũ các thương hiệu bán chạy nhất trên Shopee tính theo ngành hàng thời trang và chăm sóc sức khỏe.

'10.10 Đại tiệc Thương Hiệu' trên Shopee
5 thương hiệu bán chạy nhất trên Shopee Mall trải rộng trên nhiều ngành hàng.

Trong số này, Samsung được xem là thương hiệu về đích ấn tượng nhất khi nắm giữ vị trí số 1 trong cả bốn bảng xếp hạng bán chạy nhất dành cho điện thoại, máy tính bảng, tivi và điện gia dụng lớn. Theo sau là những tên tuổi đình đám không kém như LG, Xiaomi, Electrolux, Toshiba, Panasonic, Huawei, Bosch…

Riêng danh sách “Điện thoại bán chạy nhất” có thêm sự xuất hiện của Honor và Nubia, hai đại diện tiêu biểu cho dòng điện thoại phân khúc giá thấp có hiệu năng cao với thiết kế hiện đại, phản ánh xu hướng tìm kiếm và sở hữu các sản phẩm di động giá thấp ngày tăng trong cộng đồng người tiêu dùng Việt.

'10.10 Đại tiệc Thương Hiệu' trên Shopee
Samsung gây “choáng” khi nắm giữ vị trí dẫn đầu của 4 bảng xếp hạng thương hiệu bán chạy nhất trên Shopee theo từng hạng mục sản phẩm.

Kết thúc sự kiện 10.10, “ông lớn” Hàn Quốc ghi nhận doanh thu tăng gấp 14 lần so với giai đoạn bình thường, đồng thời nới rộng mức độ tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái. “Thành công này đến từ sự ủng hộ của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm công nghệ thông minh của Samsung và đặc biệt là ưu đãi độc quyền chỉ có trên Shopee”, đại diện hãng cho biết.

Bên cạnh chiến lược tung voucher giảm giá, freeship vào khung Flash Sale, hãng còn kết hợp thêm quà tặng đính kèm để thúc đẩy người dùng ra quyết định mua sắm nhanh hơn. Samsung cũng cho ra mắt Bộ Sưu Tập Giới Hạn Galaxy S24 FE mới trong dịp 10.10, một chiến lược làm mới dải sản phẩm liên tục để thu hút tín đồ công nghệ.

Ở ngành hàng chăm sóc da, ba thương hiệu thuộc L’Oréal Group gồm La Roche-Posay, L’Oréal Paris và CeraVe thống lĩnh bảng xếp hạng bán chạy nhất, song hành cùng các “anh tài” khác gồm D’Alba đến từ Hàn Quốc và thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam là Cocoon.

'10.10 Đại tiệc Thương Hiệu' trên Shopee
L’Oréal Paris tiếp tục giữ vững vị thế trong danh sách các thương hiệu chăm sóc da mặt được người dùng Shopee tìm mua nhiều nhất tại sự kiện 10.10.

Tính riêng trong ngày 10.10, doanh thu của nhãn hàng L’Oreal Paris trên Shopee Mall tăng mạnh gấp 20 lần so với ngày thường, “đánh dấu một kỷ lục mới của L’Oréal Paris” theo lời chia sẻ của đại diện thương hiệu.

“Nhờ sự hỗ trợ của Shopee, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm và ưu đãi tốt nhất, tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch, sôi động và hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa trong dịp cuối năm”, đại diện L’Oréal Paris nói thêm.

Về phía Kiehl’s – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trong Shopee Premium – đạt doanh thu tăng trưởng vượt bậc gấp 53 lần so với ngày thường và gần 10.000 sản phẩm bán ra trong dịp 10.10. Thành công này đến từ việc triển khai chiến lược tiếp thị toàn diện 360 độ, kết hợp hài hoà các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến để mang đến trải nghiệm mua sắm nhất quán, liền mạch.

'10.10 Đại tiệc Thương Hiệu' trên Shopee
Kiehl’s vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách thương hiệu mỹ phẩm cao cấp bán chạy nhất trên Shopee Premium. Serum Vitamin C, Bộ đôi Toner & Sữa Rửa Mặt Hoa Cúc, Mặt nạ Đất sét … là các sản phẩm được người dùng yêu thích.

Thương hiệu khai thác triệt để hình thức livestream bán hàng kết hợp minigame và hoạt động tương tác, giúp doanh số tăng 51% so với 9.9. Đồng thời, Kiehl’s duy trì tần suất đăng tải 3-5 video mỗi ngày, tập trung vào giới thiệu và đánh giá sản phẩm, giúp doanh số từ kênh Shopee Video tăng trưởng 16% so với tháng 9.

Kiehl’s còn tối ưu hóa các từ khóa thịnh hành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & làm đẹp, đảm bảo luôn xuất hiện ở các vị trí nổi bật nhất trên thanh tìm kiếm. Việc hợp tác với mạng lưới KOL/ KOC uy tín cũng tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Sau sự kiện 10.10, Kiehl’s đạt mức lợi nhuận ròng trên chi phí đầu tư (ROI) vượt ngưỡng 10 – một con số cực kỳ ấn tượng trong phân khúc mỹ phẩm cao cấp.

Trước đó, thông cáo báo chí của Shopee hậu sự kiện 10.10 chỉ rõ, Shopee Premium ghi nhận lượng đơn hàng bán ra trong ngày 10.10 tăng gấp 22 lần so với ngày thường. Trong đó, số lượng người dùng lần đầu tiên mua sắm từ Shopee Premium tăng gấp 13 lần.

'10.10 Đại tiệc Thương Hiệu' trên Shopee
10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu ghi nhận các kết quả ấn tượng trên Shopee Mall và Shopee Premium.

Tổng quan, số lượng người dùng mua sắm tại gian hàng chính hãng Shopee Mall trong ngày 10.10 tăng gấp 17 lần so với ngày thường, nhấn mạnh xu hướng tìm kiếm các sản phẩm được bảo chứng về chất lượng, nguồn gốc ngày một tăng trong cộng đồng mua sắm.



Nguồn: https://congthuong.vn/1010-dai-tiec-thuong-hieu-tren-shopee-352853.html

Cùng chủ đề

Rebirth – sự tái sinh của thương hiệu thời trang White Chic

Bộ sưu tập REBIRTH của WHITE CHIC đánh dấu sự tái sinh mạnh mẽ, kết hợp vẻ đẹp vượt thời gian với xu hướng thời trang bền vững. Những thiết kế tối giản, thanh lịch, nhưng đầy cá...

Hỗ trợ liên kết sản xuất, đưa đặc sản vùng hải đảo Lý Sơn vươn xa

Cá cơm trắng bạc là nguồn thực phẩm quý giá biển cả trao tặng cho người dân vùng hải đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi). Qua bàn tay khéo léo của phụ nữ huyện đảo, loài cá này...

Công nghệ – ‘chìa khóa’ bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Chống hàng giả trên mạng không thể “tay không bắt giặc” Thương mại điện tử tại Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19, với doanh thu B2C (thương mại từ doanh nghiệp tới người tiêu dùng) năm 2023 đạt 20,5 tỷ USD và hơn 2,2 tỷ đơn vị sản phẩm được giao thành công trên 5 sàn thương mại điện tử. Những con số này đưa Việt...

“Vỏ xinh được tái sinh”- Chương trình của Vinamilk thúc đẩy gen Z, gen Alpha tiêu dùng xanh

Biến những chiếc vỏ hộp sữa sau khi sử dụng thành giấy tái chế hay tấm vật liệu tổng hợp để làm ra nhiều đồ dùng hữu ích, dành tặng trẻ em. Đây là cách chương trình “Vỏ...

Khách hàng dùng Vinamilk hơn 40 năm, ấn tượng trước siêu nhà máy hiện đại, khép kín

Chuyến tham quan đến siêu nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với các thành viên của câu lạc bộ sức khỏe người cao tuổi tại TP.HCM. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Căng thẳng Israel – Iran leo thang, doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ lo lắng ngừng đơn hàng

Xuất khẩu cá ngừ đóng hộp sang Mỹ và EU sụt giảm Xuất khẩu cá ngừ đông lạnh của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng Trong những năm gần đây, Israel luôn là thị trường xuất khẩu cá ngừ hàng đầu của Việt Nam, sau Mỹ và EU. Chính vì thế, căng thẳng Israel - Iran leo thang gần đây đang ảnh hưởng...

Dấu hiệu bất ổn ẩn sau sự ổn định của thị trường

Thị trường tiêu trong nước đang trải qua những diễn biến phức tạp, với giá giao dịch tăng nhẹ trong ngày 16/10/2024, song vẫn ẩn chứa nhiều yếu tố bất ổn định. Dự báo giá ngày mai 17/10/2024 có thể sẽ tiếp tục duy trì mức giá ổn định, nhưng vẫn cần theo dõi sát sao những diễn biến mới nhất của thị trường. Giá tiêu hôm nay (16/10/2024) tại các...

Gia tăng giải pháp xúc tiến tiêu thụ nông sản

Xúc tiến tiêu thụ nông sản: Bắt nhịp xu hướng mới Bắc Ninh: Đa dạng hóa kênh tiêu thụ nông sản theo hướng hiện đại và bền vững Bộ Công Thương triển khai nhiều giải pháp xúc tiến tiêu thụ nông sản Việt Nam đang sở hữu nhiều lợi thế phát triển nông nghiệp và nông sản đã và đang...

Bộ Công Thương thực hiện Chương trình ứng dụng thành tựu của cách mạng công nghiệp lần thứ tư

Thực hiện Quyết định số 914/QĐ-TTg ngày 26/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình ứng dụng thành tựu của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) trong việc đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia đến năm 2030, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã ký Quyết định số 2707/QĐ-BCT ngày 15/10 ban hành Kế hoạch của Bộ Công Thương thực hiện Chương trình ứng dụng...

Dự thảo Thông tư quy định về hạn ngạch thuế quan nhập khẩu một số mặt hàng có xuất xứ từ Lào

Đường mía nhập khẩu từ Lào, có phải chịu hạn ngạch thuế quan? Chính thức phê duyệt khung giá điện gió và thủy điện nhập khẩu từ Lào Theo Cục Xuất nhập khẩu – Bộ Công Thương, Thông tư này quy định hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đối với mặt hàng lá thuốc lá, gạo và đường có xuất xứ từ nước...

Bài đọc nhiều

Công bố mở cảng cạn Tiên Sơn tại Từ Sơn, Bắc Ninh

Cảng cạn Tiên Sơn có vị trí tại Lô 7, đường TS 9, khu công nghiệp Tiên Sơn, TP. Từ Sơn - Bắc Ninh có diện tích 114.836m2; năng lực thông qua dự kiến khoảng 120.000 TEU/năm. Một góc ICD Tiên Sơn. Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ký quyết định công bố mở cảng cạn Tiên Sơn có địa chỉ tại Lô...

Cơ hội cho ngành thực phẩm và đồ uống F&B tại Việt Nam

Triển lãm Fi Vietnam 2024: Điểm đến cho các doanh nghiệp nguyên liệu thực phẩm và đồ uống 175 doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm nguyên liệu ngành thực phẩm và đồ uống Sự phát triển kinh tế, gia tăng dân số và sự cải thiện mức sống đã đẩy mạnh nhu cầu đa dạng hóa các sản phẩm F&B tại Việt...

Vì sao xuất khẩu dệt may sang Canada ngày một khó?

Doanh nghiệp dệt may đa dạng hóa thị trường HanoiTex và HanoiFabric 2024: Đem đến công nghệ mới nhất cho ngành dệt may Dệt may là mặt hàng xuất khẩu quan trọng của Việt Nam sang thị trường Canada. Theo số liệu từ Tổng Cục hải quan, 9 tháng năm 2024 Việt Nam xuất khẩu gần 900 triệu USD mặt hàng này vào...

Eximbank lên tiếng về tin đồn ‘phản ánh khẩn cấp’

Mạng xã hội lan truyền thông tin về đơn kiến nghị và phản ánh khẩn cấp về rủi ro nghiêm trọng dẫn đến mất an toàn hoạt động và nguy cơ sụp đổ hệ thống Eximbank. Tài liệu trên mạng xã hội chỉ có 1 trang và không có chữ ký cũng như con dấu, khiến nhiều người suy đoán về nguồn gốc phát tán. Eximbank khẳng định, tài liệu này không phải là văn bản của Ban kiểm soát...

Ca cao tăng giá, người trồng phấn khởi

Giá ca cao tăng kỷ lục, doanh nghiệp bánh kẹo gồng mình chống lỗ Tăng cường hợp tác trong ASEAN phát triển cây ca cao bền vững Giá ca cao liên tục tăng Ca cao được xem là một trong những cây trồng chủ lực của Đắk Lắk. Đây cũng là địa phương có diện tích ca cao lớn nhất...

Cùng chuyên mục

Quảng Trị huỷ thông báo mời quan tâm 3 dự án bất động sản

Cả 3 dự án phải huỷ thông báo mời quan tâm và dừng việc lựa chọn nhà đầu tư do trước ngày 1/8/2024 chưa có nhà đầu tư nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án. Ngày 6/10, Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Trị cho biết vừa có thông báo huỷ thông báo mời quan tâm và dừng việc lựa chọn nhà đầu tư...

9 tháng, Việt Nam chi 7,4 tỷ USD mua vải từ Trung Quốc

9 tháng năm 2024, Trung Quốc tiếp tục là thị trường lớn nhất cung cấp vải lớn nhất cho Việt Nam, với tổng trị giá lên tới gần 7,4 tỷ USD, tăng 20,4% so với 9 tháng năm 2023. Nhập khẩu vải từ thị trường Trung Quốc tăng mạnh, đạt gần 7,4 tỷ USD. Tổng cục Hải quan cho biết, kim ngạch nhập khẩu vải để...

Năm đầu tiên Cuộc thi Khởi nghiệp Techfest có giải thưởng dành riêng cho nữ

Chương trình Hỗ trợ phụ nữ sáng tạo phát triển kinh doanh nằm trong khuôn khổ Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp sáng tạo quốc gia TECHFEST 2024 nhằm tìm kiếm, hỗ trợ và vinh danh...

Căng thẳng Israel – Iran leo thang, doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ lo lắng ngừng đơn hàng

Xuất khẩu cá ngừ đóng hộp sang Mỹ và EU sụt giảm Xuất khẩu cá ngừ đông lạnh của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng Trong những năm gần đây, Israel luôn là thị trường xuất khẩu cá ngừ hàng đầu của Việt Nam, sau Mỹ và EU. Chính vì thế, căng thẳng Israel - Iran leo thang gần đây đang ảnh hưởng...

Dấu hiệu bất ổn ẩn sau sự ổn định của thị trường

Thị trường tiêu trong nước đang trải qua những diễn biến phức tạp, với giá giao dịch tăng nhẹ trong ngày 16/10/2024, song vẫn ẩn chứa nhiều yếu tố bất ổn định. Dự báo giá ngày mai 17/10/2024 có thể sẽ tiếp tục duy trì mức giá ổn định, nhưng vẫn cần theo dõi sát sao những diễn biến mới nhất của thị trường. Giá tiêu hôm nay (16/10/2024) tại các...

Mới nhất

Lửa bốc cuồn cuộn tại khu nhà xưởng ở Hà Nội

XEM CLIP: Ngọn lửa bùng phát nhanh chóng, lan ra hàng trăm mét vuông, buộc lực lượng PCCC phải huy động hàng trăm cán bộ tham gia dập lửa. Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h20, người dân phát hiện đám cháy tại dãy kho xưởng ở số 124 Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng). Chỉ ít phút sau, lửa đã...

Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 của Học viện Nông...

Thưa quý vị đại biểu và các em sinh viên, Các bài học trong quá trình phát triển của...

Năm đầu tiên Cuộc thi Khởi nghiệp Techfest có giải thưởng dành riêng cho nữ

Chương trình Hỗ trợ phụ nữ sáng tạo phát triển kinh doanh nằm trong khuôn khổ Cuộc thi...

Căng thẳng Israel – Iran leo thang, doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ lo lắng ngừng đơn hàng

Xuất khẩu cá ngừ đóng hộp sang Mỹ và EU sụt giảm Xuất khẩu cá ngừ đông lạnh của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng Trong những năm gần đây, Israel luôn là thị trường xuất khẩu cá ngừ hàng đầu của Việt...

Mới nhất