Trang chủNewsVăn hóa - Xã hộiĐịnh vị thương hiệu giải thưởng quốc gia về lĩnh vực quảng...

Định vị thương hiệu giải thưởng quốc gia về lĩnh vực quảng cáo (kỳ cuối)


Sân chơi của những thương hiệu lớn, nghệ sĩ hàng đầu

Năm 2024, Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam bước vào mùa 2 với những đổi mới, quy mô, hoành tráng và chuyên nghiệp hơn. Giải thưởng mang đến những thông điệp tích cực, nâng cao trách nhiệm cộng đồng trong việc gìn giữ các giá trị về văn hóa, phong tục, nếp sống, nét đẹp Việt trong cộng đồng; góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Quảng cáo Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế. Đặc biệt, đây là sự kiện quốc gia thường niên thu hút sự quan tâm của hầu hết các nhà quảng cáo uy tín, thương hiệu lớn, hoa hậu, nghệ sĩ hàng đầu tham gia, mang lại những giá trị cộng đồng lan tỏa, truyền cảm hứng.

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Định vị thương hiệu giải thưởng quốc gia về lĩnh vực quảng cáo (kỳ cuối) - Ảnh 2.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông và Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 cho đơn vị Vietinbank và Nestle’s Việt Nam.

Ông Trần Việt Tân, Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch HHĐQT Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama – Đơn vị thực hiện, Phó Ban Tổ chức Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam cho biết, năm 2023, chỉ trong vòng 3 tháng phát động nhưng giải thưởng đã nhận được số lượng lên đến 1.000 hồ sơ gửi về đăng ký xét giải. Trong đó có nhiều “ông lớn” với hàng loạt sản phẩm, chiến dịch quảng cáo hay, chạm đến trái tim người xem, giúp định hướng công chúng đến sự sẻ chia, tình yêu thương, tình cảm gia đình và điều tích cực, nhân văn và mang hơi thở văn hóa Việt có thể vươn ra thế giới như “Đèn Đom Đóm” của Dutch Lady, “Về nhà ăn Tết – Gia đình trên hết” của Neptune, “Đi về nhà” của Honda, “Có chí thì nên” của Nestlé Milo, “Kiêu hùng tiếp bước” của Acecook Việt Nam, “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” của Coca Cola, “Sống một đời có lãi” của Vietinbank, “Pepsi mang Tết về nhà 2023” của Pepsi,..

Chẳng hạn khi đi máy bay, chúng ta luôn nhìn thấy những đoạn giới thiệu Việt Nam rất đẹp mắt, yên bình, hùng vĩ…. Những TVC này nếu được nhân rộng sẽ là cầu nối đưa văn hóa Việt ra nước ngoài

Đặc biệt, trong năm 2023 và 2024, hình thức quảng cáo thông qua người nổi tiếng, nghệ sĩ nhận được sự quan tâm đặc biệt và mang lại những giá trị nhất định. Đơn cử Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 đã trao giải đến các Nghệ sĩ Đen Vâu (Đại sứ Quảng cáo truyền cảm hứng), Nghệ sĩ Đức Phúc (Đại sứ Quảng cáo ấn tượng nhất) và Hoa hậu H’Hen Niê (Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất) với dấu ấn ấn tượng với các chiến dịch mà họ đã tham gia và mang lại hiệu quả tích cực cho nhãn hàng cũng như cộng đồng. Đây là những nghệ sĩ điển hình trong việc truyền cảm hứng cho cộng đồng qua các sản phẩm quảng cáo. Từ những dấu ấn năm 2023, Giải thưởng vẫn sẽ tiếp tục vinh danh các nghệ sẽ thông qua các hạng mục Giải thưởng quảng cáo được yêu thích, Đại sứ quảng cáo truyền cảm hứng, Đại sứ quảng cáo ấn tượng, Đại sứ quảng cáo xuất sắc nhất,…

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Định vị thương hiệu giải thưởng quốc gia về lĩnh vực quảng cáo (kỳ cuối) - Ảnh 4.

Nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh Đại sứ Quảng cáo Truyền cảm hứng của năm 2023 cho MV quảng cáo của Vietinbank.

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Định vị thương hiệu giải thưởng quốc gia về lĩnh vực quảng cáo (kỳ cuối) - Ảnh 5.

Ca sỹ Đức Phúc được vinh danh hạng mục Đại sứ Quảng cáo Ấn tượng nhất của năm 2023 cho MV quảng cáo của PNJ.

“Việc nghệ sĩ tham gia trực tiếp vào các sản phẩm truyền thông quảng cáo đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo ra những chiến dịch thành công và được thể hiện rõ tại thị trường quảng cáo Việt Nam trong những năm gần dây thông qua các hoạt động như: đại sứ thương hiệu, gương mặt đại điện hay tham gia vào các hoạt động bán hàng, CSR… của doanh nghiệp. Việc hợp tác với nghệ sĩ là một chiến lược hiệu quả để tăng cường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông quảng cáo. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, các doanh nghiệp cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng và một kế hoạch truyền thông bài bản cũng như có kế hoạch xử lý khủng hoảng khi sử dụng hình ảnh nghệ sĩ khi xảy ra sự cố không mong muốn.” – ông Trần Việt Tân nhận định.

Định vị giá trị của một giải thưởng thương hiệu quốc gia

Còn với Hoa hậu H’Hen Niê rất hạnh phúc và vinh dự, tự hào khi nhận được giải thưởng “Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất”. Đó chính là món quà giá trị nhất mà những người hoạt động nghệ thuật nhận được, như là một sự công nhận của khán giả dành cho những hoạt động của bản thân mình và doanh nghiệp; và sẽ là động lực để H’Hen Niê cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc, cũng như đó là tình cảm mà quý vị khán giả đã dành cho mình.

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Định vị thương hiệu giải thưởng quốc gia về lĩnh vực quảng cáo (kỳ cuối) - Ảnh 7.

Hoa hậu H’Hen Niê được vinh danh Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất của năm 2023 trong sản phẩm quảng cáo của nhãn hàng Vinamilk

Nói về Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê nhận định: “H’Hen Niê nghĩ rằng giải thưởng này vừa là cơ hội để các doanh nghiệp nhìn lại một năm hoạt động của mình, vừa là nơi để khán giả tham gia bày tỏ, đánh giá tình cảm đối với các doanh nghiệp. Trong đó, Giải thưởng năm 2023 đã thu hút sự quan tâm của công chúng, đó là điều nói lên độ uy tín và danh giá của giải thưởng này.”

Đánh giá về “sức sống” của Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam, ông Trần Đình Tài, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Sen phấn khởi cho biết: Đối với Tập đoàn Hoa Sen, ekip thực hiện chương trình “Mái ấm gia đình Việt” và bản thân thực sự thấy đó là một vinh dự rất lớn xen lẫn tự hào và xúc động. Năm 2023, “Mái ấm gia đình Việt” đã để lại nhiều dấu ấn nổi bật khi tham gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam và vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: “Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa/Thương hiệu vì cộng đồng xuất sắc nhất” và Giải Nhì ở loại hình “Quảng cáo truyền thông tích hợp” – Hạng mục Giải thưởng của Bộ VHTTDL.

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Định vị thương hiệu giải thưởng quốc gia về lĩnh vực quảng cáo (kỳ cuối) - Ảnh 8.

Nghệ sĩ Quyền Linh đại điện Tập đoàn Hoa Sen nhận giải thưởng Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa nhất năm cho chương trình “Mái ấm gia đình Việt”

“Với riêng chúng tôi, Giải thưởng này không chỉ là sự công nhận cho sự sáng tạo mà còn là minh chứng cho những đóng góp tích cực mà chương trình mang lại. Đây là một nguồn động lực vô cùng lớn để chúng tôi tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa các dự án vì cộng đồng, tiếp tục thực hiện sứ mệnh “mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng”, nỗ lực viết tiếp những ước mơ, tiếp tục gieo những hạt mầm yêu thương, lan tỏa thông điệp nhân văn và giúp đỡ nhiều hơn nữa những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.”- ông Trần Đình Tài nhấn mạnh.

Ông Trần Đình Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) đánh giá, Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam là một giải thưởng danh giá về sự phát triển của ngành quảng cáo sáng tạo Việt Nam. Giải thưởng không dừng ở việc trao giải cho các sản phẩm về quảng cáo thương hiệu, quảng cáo sản phẩm,… mà còn có những giải thưởng dành cho các dự án cộng đồng ý nghĩa.”

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Định vị thương hiệu giải thưởng quốc gia về lĩnh vực quảng cáo (kỳ cuối) - Ảnh 8.

Chiến dịch “Có chí thì nên” của Milo chiến thắng hạng mục “Thông điệp quảng cáo ấn tượng” 2023

Cùng quan điểm, bà Uông Ngọc Xuân An, Group Account Director Công ty Ogilvy Group Việt Nam cũng đánh giá, Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam đối với chúng tôi không chỉ là một giải thưởng mà còn là cơ hội để cùng nhãn hàng Nestlé Maggi Việt Nam góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng ngành quảng cáo tại Việt Nam.

Đại diện ekip sản xuất của Nestlé Maggi Việt Nam cũng cho biết, dù đây là lần đầu tiên Việt Nam tổ chức một giải thưởng quốc gia dành riêng cho ngành quảng cáo, nhưng thực sự ấn tượng với sự chuyên nghiệp và quy mô mà Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam mang lại. Giải thưởng đã thu hút sự tham gia của nhiều cá nhân và đơn vị xuất sắc, và điều đó chứng tỏ sức ảnh hưởng ngày càng lớn của ngành quảng cáo tại Việt Nam. Chất lượng các tác phẩm dự thi vô cùng ấn tượng, thể hiện rõ nét sự sáng tạo, sự đa dạng và tài năng của các đồng nghiệp trong ngành. Nestlé Maggi Việt Nam hy vọng những tác phẩm của mình sẽ truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, khơi dậy niềm đam mê và khát vọng sáng tạo.

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Định vị thương hiệu giải thưởng quốc gia về lĩnh vực quảng cáo (kỳ cuối) - Ảnh 8.

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam là cơ hội để Công ty Ogilvy Group Việt Nam cùng nhãn hàng Nestlé Maggi Việt Nam góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng ngành quảng cáo tại Việt Nam.

“Thực sự rất khó để diễn tả hết niềm vui và sự tự hào khi chúng tôi được xướng tên nhận giải Grand Prix. Đây không chỉ là một giải thưởng, mà còn là minh chứng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của cả đội. Giải thưởng này sẽ là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục sáng tạo, tiếp tục cống hiến và mang lại những giá trị mới cho ngành quảng cáo. Và điều khiến chúng tôi ấn tượng sâu sắc nhất chính là được đồng hành cùng một đội ngũ đầy tài năng, nhiệt huyết và cùng chung đam mê sáng tạo, đã cùng nhau trải qua mọi thăng trầm để tạo ra những chiến dịch độc đáo, mang dấu ấn riêng. Mỗi khoảnh khắc làm việc cùng nhau đều là một kỷ niệm quý giá, và chính những điều đó đã làm nên dấu ấn của giải thưởng danh giá này.”- bà Uông Ngọc Xuân An nói.

Vai trò của nghệ sĩ trong ngành quảng cáo:

Nghệ sĩ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Sự nổi tiếng của nghệ sĩ giúp thu hút sự chú ý của công chúng, từ đó nâng cao độ nhận diện của thương hiệu. Hình ảnh của nghệ sĩ thường gắn liền với những cảm xúc tích cực, giúp tạo ra sự kết nối sâu sắc hơn giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Nghệ sĩ tăng độ tin cậy cho sản phẩm. Nghệ sĩ thường được xem là những người có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của công chúng, đặc biệt là giới trẻ. Khi nghệ sĩ sử dụng hoặc giới thiệu sản phẩm, điều đó như một lời chứng thực về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Nghệ sĩ cũng giúp doanh nghiệp tạo thêm nhiều cơ hội bán hàng, khơi gợi cảm xúc và tạo xu hướng cho giới trẻ hay khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, thu hút nhiều đối tượng khách hàng hơn…

(Còn tiếp)

>>Kỳ cuối: Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa



Nguồn: https://toquoc.vn/xay-dung-thuong-hieu-quoc-gia-giai-thuong-quang-cao-sang-tao-viet-nam-dinh-vi-thuong-hieu-giai-thuong-quoc-gia-ve-linh-vuc-quang-cao-ky-3-20240916181015988.htm

Cùng chủ đề

Danh sách doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Danh sách 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Tối ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thành phố Hà Nội, Bộ Công Thương đã phối hợp tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu chỉ đạo...

Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa

Cùng quan điểm với các chuyên gia, ông Nguyễn Quang Nhựt, Giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo Shojiki, đại diện Việt Nam tại Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời thế giới, Hội viên danh dự Hội Quảng cáo ngoài trời Hàn Quốc nhấn mạnh hai yếu tố là thời gian và công tác truyền thông của giải thưởng."Muốn truyền thông...

Nâng cao vị thế của ngành Quảng cáo Việt Nam

Tham dự sự kiện có bà Ninh Thị Thu Hương – Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở Bộ VHTTDL, Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng; ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Đồng Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng; ông Trần Việt...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Giáng sinh – Chào năm mới Đà Nẵng 2025

(Tổ Quốc) - Lễ hội Giáng sinh - Chào năm mới Đà Nẵng 2025 là sự kiện văn hóa, du lịch đặc sắc với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn, góp phần thu hút, phục vụ người dân và du khách đến thành phố nhân dịp đón năm mới 2025. ...

Ra mắt sách về xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa

(Tổ Quốc) - Ngày 8/11, tại Hà Nội, Ban Nội chính Trung ương phối hợp với NXB Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách "Tiếp tục xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam". ...

Người dân thủ đô giao lưu với đoàn phim “Hà Nội mùa Đông năm 46” tại HANIFF VII

(Tổ Quốc) - Sáng 8/11, tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, Hà Nội đã diễn ra chương trình chiếu phim phục vụ khán giả tại Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VII năm 2024 (HANIFF VII). Khán giả Thủ đô đã có dịp giao lưu với đoàn làm phim “Hà Nội mùa đông năm 46”. ...

Quán bún chả “Ông bà già” bán 3 đời ở Hà Nội, nổi tiếng nhờ những miếng chả băm cuốn lá mùi tàu đặc...

(Tổ Quốc) - Vẫn với chả miếng và chả băm, nhưng ở quán bún chả "Ông bà già", chả băm được cuốn thêm một lớp lá mùi tàu bên ngoài. Có lẽ, chính những miếng chả băm cuốn lá mùi tàu đó đã tạo nên điểm đặc biệt của quán ăn này. ...

“Tòa tháp quốc tế” gọi tên The Symphony bên sông Hàn, Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng - thành phố đáng sống tầm cỡ châu Á, những tòa tháp The Symphony thuộc tổ hợp semi-compound Sun Symphony Residence bên sông Hàn được gọi tên “tòa tháp quốc tế” bởi hội tụ loạt giá trị đẳng cấp, khác biệt hiếm có. Căn hộ đẳng cấp ngày càng hấp dẫn Nhiều báo cáo chỉ ra rằng, sau Covid-19, quan niệm chọn nơi để sống đã thay đổi. Ở Ấn Độ, từ năm 2023 đã chứng kiến "cơn...

Bài đọc nhiều

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Theo thông tin từ Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, sinh năm 1944, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, sau thời gian lâm bệnh, mặc dù được Đảng, Nhà...

Di của ‘Những đứa trẻ trong sương’ tự theo bạn trai hơn 7 tuổi về làm vợ

Nhờ chống lại tục 'bắt vợ', Má Thị Di người dân tộc Mông đã tìm được hạnh phúc bên chồng hơn 7 tuổi. Má Thị Di (thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai) - nhân vật chính trong phim tài liệu Những đứa trẻ trong sương của đạo diễn Hà Lệ Diễm đã có những chia sẻ xúc động về cuộc sống của mình trong tọa đàm "Ra khỏi màn sương" do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức. -...

OpenAI có thể lỗ 44 tỷ USD đến năm 2028

Nếu như những năm đầu thành lập, cả Google và Facebook đều thể hiện sức mạnh tài chính đáng nể thì OpenAI – công ty gần 10 năm tuổi – cho thấy bức tranh trái ngược. Theo hồ sơ tài chính mà The Information thu thập được, nhà phát triển ChatGPT ghi nhận doanh thu tăng trưởng nhanh, có thể đạt 100 tỷ USD năm 2029 song có thể lỗ tổng cộng 44 tỷ USD từ năm 2023 đến...

Gawon MEOVV từng là người mẫu, như bản sao Park Min Young

Theo truyền thông Hàn Quốc, nhóm MEOVV bao gồm 5 thành viên, chính thức ra mắt vào tháng 9 năm nay.The Black Label đã thông báo về việc tổ chức sự kiện trải nghiệm cửa hàng pop-up độc đáo dành cho những người hâm mộ của nhóm. Sự kiện sẽ diễn ra tại The Hyundai Seoul từ ngày 29.8 đến 4.9, mang đến cho du khách cơ hội mua một số sản phẩm của MEOVV và chụp ảnh...

Cùng chuyên mục

Việt Nam và Úc trao đổi kinh nghiệm về chủ đề phụ nữ, hòa bình và an ninh

Ngày 8-11, tại Hà Nội, các lực lượng gìn giữ hòa bình Việt Nam và Úc đã tổ chức buổi trao đổi kinh nghiệm về chủ đề phụ nữ, hòa bình và an ninh trong hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc. ...

Cầu nối giúp tăng cường tình hữu nghị giữa hai dân tộc Đức-Việt

Đại sứ Vũ Quang Minh đánh giá cao nỗ lực của Hội Đức - Việt tại Cộng hòa Liên bàng Đức trong việc duy trì và phát triển quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai nước. Về định hướng hoạt động của Hội trong thời gian tới, Chủ tịch Rolf Schulze cho biết trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Hội đã có những hoạt động phong phú, đa dạng,...

Đại hội Chi hội NS Nhiếp ảnh thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2024

(NADS) - Ngày 8/11, Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam thành phố Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Đây là Đại hội toàn thể hội viên Chi Hội NSNA thành...

Hai phi công được tìm kiếm, giải cứu giữa rừng rậm như thế nào?

Quá trình giải cứu hai phi công trong vụ rơi máy bay huấn luyện ở Bình Định không thể triển khai nhanh chóng nếu không có công nghệ hỗ trợ. Ở vai trò hoa tiêu, cứ đi được 20-30m, anh Ẩn lại kiểm tra...

Trà Vinh khởi động công trình Khu lưu niệm Vua vọng cổ Viễn Châu

(CLO) Công trình Khu lưu niệm "Vua vọng cổ" Viễn Châu có ý nghĩa giáo dục thế hệ trẻ, bồi đắp các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, gắn với phát triển kinh tế du lịch của tỉnh Trà Vinh. ...

Mới nhất

Xây dựng chuỗi liên kết tiêu thụ nông sản bền vững

Hiện toàn tỉnh Sơn La có 39 chuỗi rau, 178 chuỗi quả, 15 chuỗi chè, cà phê; trên 100 cơ sở áp dụng VietGAP, GlobalGAP... giúp tiêu thụ nông sản bền vững. Sơn La hiện có trên 350.000 ha đất nông nghiệp. Tận dụng lợi thế về khí hậu, đất đai, các địa phương đã tập trung phát...

Các nhóm cử tri giúp ông Trump thắng cử Tổng thống Mỹ

(CLO) Ông Donald Trump đã thắng cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sau khi giữ vững lập trường đối với nhóm cử tri cốt lõi và thu hút thêm một số...

“Mớ bòng bòng” cả mới lẫn cũ, ông Trump sẽ gỡ thế nào?

Ông Donald Trump đã chiến thắng ngoạn mục trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2024. Lúc này là thời điểm để ông bắt đầu suy nghĩ về việc giải quyết những vấn đề quốc tế liên quan mật thiết đến nước Mỹ, đồng thời có ý nghĩa quyết định đến cục diện quan hệ quốc tế.

Gần 300 đại biểu sẽ tham dự Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh Yên Bái lần thứ IV

Với chủ đề: "Các dân tộc tỉnh Yên Bái đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, chung sức xây dựng tỉnh Yên Bái, phát triển theo hướng xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”, Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh Yên Bái lần thứ IV sẽ được tổ chức trong 2 ngày 13 - 14/11/2024.Bạc Liêu xác định...

Họp Quốc hội: Bảo đảm tính khả thi của các chỉ tiêu phòng, chống ma túy

Đại biểu Trần Thị Nhị Hà cho rằng mục tiêu có ít nhất 80% số trạm y tế xã có đủ điều kiện xác định tình trạng nghiện ma túy khó đạt được vì khả năng tổ chức thực hiện ở tuyến cơ sở còn hạn chế. Đại biểu Trần Thị Nhị...

Mới nhất