Sáng 18/9, đồng chí Lê Quốc Anh – Phó Tổng Giám đốc đã có buổi làm việc nhằm hỗ trợ và tháo gỡ những vướng mắc cho Bưu điện tỉnh Thái Nguyên trong việc triển khai hiệu quả chiến dịch “120 ngày hành động – cán đích thành công”.
Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo đánh giá kết quả thực hiện cũng như các hoạt động tổ chức sản xuất kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 của đơn vị đặc biệt là trong tuần đầu tiên của chiến dịch, đồng chí Lê Quốc Anh đánh giá cao sự điều hành của ban lãnh đạo Bưu điện tỉnh cũng như những hoạt động của đơn vị trong việc triển khai chiến dịch. Theo đó, đơn vị đã làm rõ được việc phân giao chỉ tiêu đến từng người lao động, tổ chức giám sát tốt lực lượng bán hàng, đã xây dựng các chương trình thi đua thúc đẩy lực lượng bán, đặc biệt hướng đến lực lượng bán hàng bán chuyên trách bám địa bàn.
Đồng chí Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh đánh giá cao những gì mà Bưu điện tỉnh Thái Nguyên đạt được trong giai đoạn vừa qua
Mặc dù là một trong những đơn vị bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua, tuy nhiên đồng chí Lê Quốc Anh cũng yêu cầu lãnh đạo đơn vị cần đặc biệt chú ý đến việc tăng cường dịch vụ chuyển phát quốc tế bởi Thái Nguyên còn rất nhiều dư địa có thể khai thác ở dịch vụ này, bên cạnh việc phải rút ngắn thời gian giao hàng toàn trình, đảm bảo hàng hóa đến với tay khách hàng đúng với cam kết. Bởi có đảm bảo được dịch vụ mới là cách hữu hiệu để khách hàng họ tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng ta.
Phó Tổng Giám đốc nhấn mạnh: “Toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động Bưu điện tỉnh Thái Nguyên đều phải quyết tâm vượt qua thách thức, nỗ lực phấn đấu với tinh thần trách nhiệm cao. Đặc biệt người đứng đầu đơn vị cần hiểu rõ trọng trách của mình với anh em lao động, phải cố gắng làm sao để đảm bảo thu nhập cho mọi người.”
Lãnh đạo và CBCNV-LĐ tại Bưu điện tỉnh Thái Nguyên quyết tâm sẽ tạo được bứt phá trong chiến dịch “120 ngày hành động – cán đích thành công”
Hướng tới mục tiêu hoàn thành tốt nhất chiến dịch “120 ngày hành động – cán đích thành công” cũng như kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024, tạo đà phát triển cho năm 2025, đồng chí Trần Cao Hoài – Giám đốc Bưu điện tỉnh cam kết Bưu điện tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục huy động và phát huy tối đa sức mạnh tập thể, từ lãnh đạo các cấp đến cán bộ công nhân viên, lực lượng bán hàng chuyên trách, giao dịch viên, bưu tá, nhân viên thu gom, nhân viên Bưu điện – Văn hóa xã… tham gia vào công tác phát triển các dịch vụ cốt lõi nhằm thúc đẩy doanh thu bứt phá.
“Mặc dù có sự khởi đầu chưa thực sự ấn tượng trong tuần đầu tiên của Chiến dịch lần này, tuy nhiên toàn thể CBCNV-LĐ tại đơn vị đã quán triệt và quyết tâm sẽ tạo được bứt phá ngay trong những tuần tiếp theo với mục tiêu cao nhất là hoàn thành chỉ tiêu được lãnh đạo phân giao”, đồng chí Trần Cao Hoài chia sẻ.
Nguồn: https://vietnampost.vn/hoat-dong-nganh/buu-dien-tinh-thai-nguyen-quyet-tam-but-pha-trong-chien-dich-120-ngay-hanh-dong-can-dich-thanh-cong