Trang chủTập đoàn VietravelNhật Ký VietravelVietravel liên tiếp trúng thầu các đoàn khách lớn 6 tháng cuối...

Vietravel liên tiếp trúng thầu các đoàn khách lớn 6 tháng cuối năm

Từ ngày 27/8-29/8, Vietravel đã tổ chức đón hơn 4.500 du khách Ấn Độ của Tập đoàn Sun Pharma – Tập đoàn dược phẩm lớn thứ tư trên thế giới đến tham quan Việt Nam từ ngày 27/8 đến 7/9. Đây là lần đầu tiên Du lịch Việt Nam đón một đoàn khách đoàn lớn đến từ Ấn Độ và được phục vụ bởi Hãng lữ hành lớn của Việt Nam là Công ty Vietravel.

Đoàn 4.500 khách Ấn Độ của tập đoàn dược phẩm Sun Pharmaceutical Industries tới Việt Nam theo các nhóm nhỏ từ rạng sáng 27/8.(Ảnh từ Vnexpress)

Sự kiện đón 4.500 khách lần này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc khẳng định vị thế của Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện và hội nghị quốc tế. Đây cũng là một trong những sự kiện trong chuỗi sự kiện của Tập đoàn Vietravel đang Xúc tiến và Quảng bá Du lịch Việt Nam năm 2024.

Đoàn tham quan Văn Miếu – Quốc Tử Giám. (Ảnh từ Vnexpress) 

Vietravel cam kết luôn mang đến cho các vị khách quý những trải nghiệm đáng nhớ trong các chuyến du lịch. Với uy tín của Công ty đầu ngành du lịch, Vietravel không chỉ trúng các gói thầu lớn đưa khách nước ngoài vào Việt Nam mà còn liên tiếp trúng các gói thầu với lượng khách các đoàn lớn đi tham quan du lịch trong nước từ 1.300 – 4.000 khách, đặc biệt đoàn khách lớn nhất gần 12.000 khách. Tham quan du lịch nước ngoài như Mỹ, Châu Âu với các đoàn từ 150 – 300 khách.

Với sứ mệnh tiên phong phát triển và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam. Tập đoàn Vietravel luôn đồng hành xuyên suốt cùng các chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch tầm quốc gia được Đảng, Chính phủ và Cục Du lịch quốc gia Việt Nam khởi xướng và giao phó. 

Ngoài ra, Vietravel vinh dự xếp hạng III trong top 10 doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2024 ngành Du lịch lữ hành – Khách sạn – Nhà hàng.

Sự kiện này không chỉ thể hiện cam kết của Tập đoàn Vietravel trong việc thúc đẩy ngành du lịch quốc gia mà còn là cơ hội để xúc tiến, góp phần xây dựng ngành du lịch phát triển mạnh mẽ hơn.

Nguồn: https://www.vietravel.com/vn/nhat-ky-vietravel/vietravel-lien-tiep-trung-thau-cac-doan-khach-lon-6-thang-cuoi-nam-v15634.aspx

Cùng chủ đề

Vietnam Airlines “bắt tay” Yuanzhilv đưa gần 300.000 khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam

(NLĐO)- Vietnam Airlines đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty GuangZhou Yuanzhilv Technology dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính ...

Đưa du lịch Kbang cất cánh

(NLĐO) - Du lịch Kbang đang dần được khẳng định trên bản đồ du lịch với nhiều cảnh quan thiên nhiên hũng vĩ và văn hóa đặc sắc. ...

NovaWorld Ho Tram tạo điểm nhấn cho du lịch Hồ Tràm

NovaWorld Ho Tram có lợi thế thừa hưởng hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ, tài nguyên du lịch phong phú, kiến tạo nhiều công trình quy mô thu hút du khách. NovaWorld Ho Tram nằm trải dài theo cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. NovaWorld Ho Tram thừa hưởng thiên nhiên nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển, cách TP HCM chỉ khoảng 90 phút di...

Festival hoa Đà Lạt 2024 kỳ vọng thu hút 2 triệu lượt khách du lịch

Festival hoa Đà Lạt 2024 hướng tới quy mô quốc gia và quốc tế, diễn ra trong vòng 1 tháng từ 5/12 - 31/12 kỳ vọng sẽ giúp tỉnh Lâm Đồng thu hút 2 triệu lượt khách du lịch với tổng doanh thu lên đến 3.600 tỷ đồng. ...

Đà Nẵng: Lượng khách du lịch lưu trú qua đêm tăng mạnh

DNVN - Theo Cục Thống kê Đà Nẵng, lượng khách du lịch ngủ qua đêm trên địa bàn TP trong 10 tháng qua ước gần 7 triệu lượt, tăng hơn 26%, trong đó khách quốc tế ngủ qua đêm ước đạt 3,3 triệu lượt, tăng gần 30%. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bài đọc nhiều

“Du Xuân khởi sắc – Đắc lộc bình an” với hàng trăm tour đa trải nghiệm từ Vietravel

Du lịch được xem là nhu cầu cần thiết đối với mọi người khi xã hội ngày càng phát triển. Song song đó, ngành du lịch Việt hiện đang dần chuyển dịch theo những xu hướng mới để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của du khách trong tương lai. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, bức tranh du lịch toàn cầu sẽ có nhiều thay đổi đáng kể vào năm 2025. Trong các báo cáo mới nhất,...

Vietravel tự hào đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024”

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Chương trình khẳng định uy tín doanh nghiệpChương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là một trong những sáng kiến quan trọng của Chính phủ nhằm phát triển và quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam. Được tổ chức lần đầu vào năm 2008 và diễn ra hai năm một lần, chương trình Thương hiệu Quốc gia nhằm tìm kiếm, công nhận...

Tập đoàn Vietravel ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với tỉnh Fukushima

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 09 năm 2024, nhân sự kiện Ngài Uchibori Masao - Thống đốc tỉnh Fukushima có chuyến thăm và làm việc, Tập đoàn Vietravel đã tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Chính quyền tỉnh Fukushima. Đây được xem là sự kiện đặc biệt quan trọng nhằm tăng tình hữu nghị và thắt chặt mối quan hệ hợp tác song phương, xúc tiến, quảng bá...

Hành trình khám phá di sản và nghệ thuật Thủ đô qua lăng kính mới

Với mong muốn đồng hành cùng hoạt động cộng đồng, tôn vinh di sản kiến trúc, văn hóa và nghệ thuật đương đại của Thủ đô, các chương trình tour sẽ mở ra những hành trình đặc sắc để khám phá các công trình biểu tượng qua các tuyến tham quan Lễ hội. Đây là dòng sản phẩm du lịch độc đáo lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam kết hợp giữa du lịch và Lễ hội...

Vietravel Airlines bổ nhiệm tân Tổng Giám Đốc

Ngày 04 tháng 9 năm 2024, Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) chính thức bổ nhiệm tân Tổng Giám Đốc - Ông Đào Đức Vũ sau khi Ông Nguyễn Minh Hải từ nhiệm, đây là công tác kiện toàn bộ máy lãnh đạo cấp cao của hãng. Sáng ngày 04/9/2024, tại trụ sở của Vietravel Airlines đã diễn ra buổi lễ bổ nhiệm tân Tổng Giám Đốc thông qua Quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc công ty...

Cùng chuyên mục

Vietravel tự hào đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024”

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Chương trình khẳng định uy tín doanh nghiệpChương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là một trong những sáng kiến quan trọng của Chính phủ nhằm phát triển và quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam. Được tổ chức lần đầu vào năm 2008 và diễn ra hai năm một lần, chương trình Thương hiệu Quốc gia nhằm tìm kiếm, công nhận...

Hành trình khám phá di sản và nghệ thuật Thủ đô qua lăng kính mới

Với mong muốn đồng hành cùng hoạt động cộng đồng, tôn vinh di sản kiến trúc, văn hóa và nghệ thuật đương đại của Thủ đô, các chương trình tour sẽ mở ra những hành trình đặc sắc để khám phá các công trình biểu tượng qua các tuyến tham quan Lễ hội. Đây là dòng sản phẩm du lịch độc đáo lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam kết hợp giữa du lịch và Lễ hội...

“Du Xuân khởi sắc – Đắc lộc bình an” với hàng trăm tour đa trải nghiệm từ Vietravel

Du lịch được xem là nhu cầu cần thiết đối với mọi người khi xã hội ngày càng phát triển. Song song đó, ngành du lịch Việt hiện đang dần chuyển dịch theo những xu hướng mới để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của du khách trong tương lai. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, bức tranh du lịch toàn cầu sẽ có nhiều thay đổi đáng kể vào năm 2025. Trong các báo cáo mới nhất,...

Vietravel Corp và Vingroup hợp tác thúc đẩy du lịch xanh – di chuyển xanh

Theo thỏa thuận hợp tác toàn diện, hai bên sẽ cùng các công ty trong hệ sinh thái hợp tác chặt chẽ nhằm thúc đẩy du lịch và di chuyển thân thiện với môi trường, mang tới cho du khách những trải nghiệm xanh và kiến tạo cuộc sống bền vững.     Cụ thể, trong lĩnh vực du lịch xanh, Vietravel Corp và Vingroup sẽ nghiên cứu để đưa xe điện VinFast, xe buýt điện VinBus vào phục vụ vận chuyển...

“Tôi tự tin rằng Vietravel sẽ có tên trân trọng trong lịch sử các hãng lữ hành của Việt Nam”

Hoạt động trong 2 lĩnh vực khó khăn nhất là du lịch và hàng không nhưng có cảm giác năng lượng của người đứng đầu Vietravel Corporation Nguyễn Quốc Kỳ luôn tỷ lệ nghịch với những gì Ông đang đối mặt. Bởi với doanh nhân này, muốn phát triển kịp với thời đại, đòi hỏi phải bước ra khỏi vùng an toàn. Bước ra để nhìn lại, đánh giá, tạo ra đường đi rõ hơn, xây dựng hướng đúng...

Mới nhất

Hà Nội kết nối – vươn xa: quảng bá sản phẩm làng nghề của phụ nữ

Kinhtedothi - Tối 8/11, chương trình Hà Nội kết nối - vươn xa đã khai mạc, nhằm quảng bá các sản phẩm sáng tạo, OCOP, làng nghề của phụ nữ Hà Nội và các tỉnh, thành vùng đồng bằng sông Hồng. Chương trình do Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TP Hà Nội tổ chức. Tham dự chương trình có...

Mời bạn đọc dự lễ trao giải cuộc thi Tái tạo xanh

Tối 10-11, báo Tuổi Trẻ và đơn vị đồng hành PRO Việt Nam sẽ tổ chức lễ trao giải cuộc thi Tái tạo xanh tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (quận 1, TP.HCM). ...

Cổ phiếu viễn thông công nghệ khởi sắc, VN-Index giảm tiếp hơn 7 điểm

NDO - Phiên giao dịch ngày 8/11, sau khoảng một giờ giao dịch trong sắc xanh, áp lực bán dâng cao khiến thị trường đảo chiều chìm trong sắc đỏ. Trong đó, các nhóm cổ phiếu bất động sản, ngân hàng lao dốc. Tâm điểm phiên này là nhóm cổ phiếu viễn thông và công nghệ thông...

Khóa đào tạo đặc biệt tại Công ty Bê tông khí Viglacera – Tổng công ty Viglacera

(Viglacera) Mới đây, Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera chưng áp Viglacera đã tổ chức khóa đào tạo đặc biệt liên quan đến công nghệ sản xuất, kỹ thuật lắp dựng tường gạch block AAC và tấm tường ALC cho hơn 15 đại lý khu vực miền Bắc. Ông Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công ty Bê...

Cần mở “con đường tơ lụa” thời đại mới, hành lang thương mại mới

(ĐCSVN) - Thăm Trung tâm Logistics quốc tế Trùng Khánh, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị mở lại “con đường tơ lụa” trong thời đại mới, kiến tạo tương lai, hợp tác cùng có lợi; mở ra hành lang thương mại mới, không chỉ Việt Nam – Trung Quốc mà cả ASEAN và Trung Á và châu Âu. ...

Mới nhất