Sáng 5/9, Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) thu hút 700 nhà lãnh đạo thuộc các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong ngành du lịch đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết, Việt Nam là thị trường nguồn quan trọng với Malaysia.
Các sáng kiến quảng bá mạnh mẽ rất cần thiết để Malaysia thu hút thêm nhiều du khách Việt cùng với việc mở các đường bay thẳng mới như Đà Nẵng đến Kuala Lumpur.
Tại gian hàng Nhật Bản, du khách có thể thử mặc trang phục Yukata chụp ảnh cùng phong cảnh Nhật Bản, trải nghiệm nghệ thuật xếp giấy Origami và tham gia trò chơi để nhận nhiều phần quà thú vị.
Ông Uchida Shusuke, Phó trưởng đại diện Văn phòng Xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam cho biết, dựa trên thông điệp chủ đề “Trải nghiệm địa phương, khám phá đa dạng”, lần này văn phòng giới thiệu về sức hấp dẫn của nhiều địa phương, vùng miền ở Nhật Bản.
“Cùng với các trải nghiệm du lịch, ẩm thực, văn hóa chỉ có thể tìm thấy tại Nhật Bản, hy vọng du khách Việt Nam sẽ đến và khám phá vẻ đẹp, sức hấp dẫn mới mẻ của du lịch Nhật Bản”, ông Uchida Shusuke nói.
Cơ quan Du lịch Hàn Quốc mang đến hội chợ du lịch Quốc tế TP.HCM 2024 không gian trải nghiệm độc đáo theo chủ đề trải nghiệm chợ truyền thống Hàn Quốc, kết hợp khám phá làn sóng Hàn Quốc (Hallyu).
“Chúng tôi mong rằng, khách tham quan hội chợ sẽ yêu thích gian hàng Hàn Quốc, cũng như nhận được nhiều thông tin hữu ích, lựa chọn Hàn Quốc cho chuyến du lịch sắp tới của mình”, ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Cơ quan du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.
Một số hình ảnh ghi nhận tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM:
Hơn 450 đơn vị triển lãm và 200 người mua quốc tế đến từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.
Không gian du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc tại hội chợ du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2024.
Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/nhieu-trai-nghiem-thu-vi-tai-hoi-cho-du-lich-quoc-te-tphcm-2024-19224090511055836.htm