Ghi nhận ngày 3.9, tại Union Square (Quận 1), Tòa nhà Khoa học Công nghệ (Quận 11), Trung tâm Thương mại SC VivoCity (Quận 7) đang diễn ra chương trình khuyến mãi hàng hiệu với mức giảm giá lên tới 80 – 90% đối với nhiều mặt hàng.
Hàng trăm khách hàng đã tranh thủ ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ 2.9 đến các địa điểm để mua sắm. “Cách đây 3 ngày, tôi cũng đến đây để mua sắm, nhưng vì quá đông nên chưa thể đi hết các quầy hàng. Hôm nay, tôi cùng bạn quay trở lại để mua sắm thêm một vài món đồ, mức chi đã gần 4 triệu đồng” – chị Nguyễn Việt Hoa (sống tại Quận 4) chia sẻ.
Ông Trần Tuấn Ninh – Quản lý Phòng Marketing Công ty thời trang và mỹ phẩm Âu châu (ACFC) cho biết: “Trong dịp lễ 2.9 năm nay, chúng tôi tham gia các chương trình khuyến mãi với mong muốn kích cầu kinh tế. Đồng thời, đóng góp vào sự phát triển chung của TPHCM”.
Tại các trung tâm thương mại như Vincom Đồng Khởi, Parkson Lê Thánh Tôn (Quận 1)…, lượng khách đến mua sắm cũng khá nhộn nhịp. Các khu vực ăn uống luôn tấp nập khách ra vào.
Để kích thích sức mua, các hệ thống siêu thị ở TPHCM đồng loạt tổ chức những chương trình giảm giá, khuyến mãi đậm giúp người dân và du khách có thêm trải nghiệm mua sắm thú vị.
Nguồn: https://laodong.vn/kinh-doanh/ngap-tran-giam-gia-khach-do-xo-mua-trong-ngay-cuoi-nghi-le-1388690.ldo