Đại diện ban tổ chức – Dược sĩ Tiến cho biết cuộc thi năm nay được đầu tư nghiêm túc và quy mô lớn, với kỳ vọng Miss Universe Vietnam 2024 sẽ là làn gió mới cho đấu trường nhan sắc tại Việt Nam.
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay sẽ là hành trình truyền cảm hứng với sự tham gia của ban giám khảo quốc tế và những nhà sản xuất sáng tạo. Với chủ đề “Influencing Beauty”, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ và cộng đồng yêu sắc đẹp khi trong số 33 thí sinh tiềm năng được công bố vào tháng 7 có sự quay trở lại của Kỳ Duyên sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.
Ngoài ra, sự góp mặt của các ngôi sao như Mlee, Hà Kino, Trà My và Phí Phương Anh cùng gây ấn tượng với người hâm mộ (fan) sắc đẹp, trong khi các ứng viên mới cũng hứa hẹn sẽ mang lại bất ngờ thú vị cho cuộc thi.
Trong buổi họp báo ra mắt mùa giải, nhà sản xuất Dược sĩ Tiến nhấn mạnh ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 muốn đảm bảo mỗi thương hiệu nhà tài trợ đều phải xuất hiện và được quảng bá một cách tối đa bởi họ là những người đồng hành, giúp các thí sinh tỏa sáng và đạt được thành công.
Theo đó, Miss Universe Việt Nam 2024 có sự đồng hành của Tập đoàn Sun Group – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Sun Group hiện sở hữu hệ sinh thái các công trình mang tính biểu tượng trải dài khắp 3 miền, như Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng, Sun World Fansipan Legend tại Sapa, Sun World Ba Den Mountain tại Tây Ninh, Sun Paradise Land tại Phú Quốc cùng những công trình độc bản mang tính biểu tượng mới như Cầu Hôn, Thị trấn Hoàng Hôn, show Nụ hôn của biển cả, cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, Sun World Hon Thom…
“Sun Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành, với hệ sinh thái gồm nhiều dịch vụ trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam. Những phần quà của Sun Group cho thí sinh cũng chính là cơ hội để các bạn Hoa hậu và Á hậu có thể quảng bá cho du lịch Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mở ra tương lai cho các bên”, nhà sản xuất chương trình cho hay.
Với phương châm mang thế giới đến Việt Nam và mang Việt Nam ra thế giới, Sun Group sẽ đồng hành trong tập 6 của chương trình để tìm kiếm cô gái có phần trình diễn trang phục dân tộc ấn tượng, có khả năng mang nét đẹp và văn hóa của người Việt ra tới bạn bè quốc tế. Đây cũng là tiêu chí chủ chốt mà Miss Universe Vietnam 2024 xây dựng trong các phần thi.
Theo tiết lộ của Dược Sĩ Tiến, Sun Group trao giải thưởng cho top 3 thí sinh dành chiến thắng tất cả các tập. Ngoài ra, địa điểm nghỉ dưỡng dành cho top 3 ngôi vị cao nhất sẽ được thương hiệu hỗ trợ toàn bộ lịch trình.
Miss Universe Vietnam 2024 sẽ có 7 tập phát sóng, mỗi tập là một thử thách mà các thí sinh phải trải qua.
Nhà sản xuất nhấn mạnh rằng khán giả theo dõi phần trình diễn trang phục dân tộc sẽ cảm nhận được sự đầu tư chỉn chu bởi các trang phục trong phần thi này được thiết kế độc đáo và nổi bật, thể hiện tinh thần dân tộc của các thí sinh, ban tổ chức và cả đơn vị đồng hành.
Đại diện Sun Group chia sẻ: “Sun Group cùng các thương hiệu đồng hành tin tưởng sẽ góp phần trong thành công của Miss Universe Việt Nam 2024”.
Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/sun-group-cung-miss-universe-viet-nam-2024-quang-ba-du-lich-viet-nam-20240822171328405.htm