Nếu như trên các con phố, nẻo đường, các thương hiệu bánh Trung thu đã trình làng từ đầu tháng 8 thì tại các công đoàn, cơ quan xí nghiệp hiện nay, nhu cầu và sở thích bánh Trung thu của các công đoàn viên, cán bộ – công nhân viên được trưng cầu nhằm giúp doanh nghiệp lựa chọn ra hãng bánh ưng ý.
Chị Viên Dung, công nhân may trên địa bàn tỉnh Long An cho biết: “Trái với năm rồi, công đoàn là người lựa chọn bánh Trung thu tặng nhân viên thì năm nay, mọi người sẽ được chọn về nhu cầu bánh Trung thu. Không phải là điều quá lớn lao, nhưng đủ thấy sự quan tâm của công ty dành cho nhân viên. Tôi lựa chọn bánh Trung thu Thọ Phát bởi là người yêu thích truyền thống và đã có dịp dùng thử bánh của hãng này từ đầu mùa”.
Một cuộc khảo sát khác được thực hiện bởi Tập đoàn KIDO, có 50% người tiêu dùng yêu thích vị bánh truyền thống và 50%, còn lại mong muốn thưởng thức những vị bánh mới.
Trong bối cảnh đó, Thọ Phát và KIDO’s Bakery – hai thương hiệu bánh trung thu chủ lực của tập đoàn KIDO, với bề dày kinh nghiệm cùng sự am hiểu sâu sắc về thị trường, đã mang đến cho người tiêu dùng những chiếc bánh thơm ngon, đậm đà hương vị, đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Thọ Phát là thương hiệu bánh bao quen thuộc với các gia đình Việt với 37 năm kinh nghiệm. Năm nay, thương hiệu trở thành một trong những mũi nhọn của KIDO trong sứ mệnh duy trì và phát huy hương vị trung thu truyền thống với sản phẩm như bánh trung thu nhân xốt truyền thống gồm đậu xanh, khoai môn, sữa dừa, hạt sen, thập cẩm…
Đây đều là những hương vị quen thuộc trong tuổi thơ của hàng triệu người Việt Nam, gợi nhớ lại các khoảnh khắc trong những đêm trăng tròn thanh mát, được quây quần nói chuyện bên các thành viên gia đình, thưởng thức miếng bánh trung thu thập cẩm và nhấp một ngụm trà xanh.
Thiết kế bao bì của bánh Trung thu Thọ Phát năm nay không chỉ tỉ mỉ mà còn thân thiện với môi trường. Bao bì được vẽ với những hình ảnh quen thuộc, đó là ánh trăng sáng tròn vành vạnh trên chất liệu in dập nổi, lan tỏa không khí Trung thu khắp phố phường thông qua hình ảnh đoàn lân nhảy múa nhộn nhịp.
Được đánh giá ở phân khúc vừa túi tiền với mọi đối tượng khách hàng, thế nhưng, hãng này cho thấy sự quan tâm tới người tiêu dùng với hộp bánh chỉn chu, có khay và dao, dù số lượng bánh là hai hay bốn bánh trong mỗi hộp. Thương hiệu cũng khai thác hệ thống chuỗi cửa hàng miniBAO làm kênh phân phối chủ lực trên toàn quốc để phân phối sản phẩm, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tìm mua trong mùa Trung thu 2024.
miniBAO cũng tiết lộ là sẽ mở rộng hệ thống, mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nào của tập đoàn này.
Trong khi Thọ Phát giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống, thì KIDO’s Bakery lại là một bước đi chiến lược khác của KIDO, là biểu tượng của sự hiện đại, sang trọng, tinh tế. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, KIDO’s Bakery năm nay tiếp tục ra mắt thị trường loạt sản phẩm bánh trung thu cao cấp, được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng, có ở các bàn tiệc 5 sao, trên dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến.
Một số nhân xốt nổi bật của hãng này năm nay phải kể đến: lạp xưởng sò điệp ngũ hạt, gà quay vi cá xốt Hồng Kông, cua hoàng đế xốt Singapore, tôm Alaska xốt tiêu đen…
Với thông điệp “Thưởng thức mỹ vị – Trao trọn thân thương”, năm nay, KIDO’s Bakery mang đến 2 bộ sưu tập sản phẩm mới: Mỹ vị thịnh vượng và Mỹ vị an khang. Mỗi hộp quà không chỉ được thiết kế nổi bật ở phần nhìn, mà còn là sự sắp đặt tinh tế bên trong với cách phối màu xanh – đỏ đan xen giữa các hộp bánh nhỏ, một điều dường như chỉ thấy ở các hãng mang phân khúc cao cấp.
Những bộ dao, trà được xếp ngay ngắn bên trong, đi cùng thông điệp về sự an khang, thịnh vượng khiến cho người nhận cảm thấy được trân trọng, nâng niu.
Theo khảo sát, KIDO’s Bakery nhận được sự tín nhiệm cao từ người tiêu dùng khi được hỏi về thương hiệu bánh trung thu yêu thích, khẳng định sự bền vững của thương hiệu trong lòng khách hàng.
“Với mong muốn tiên phong gìn giữ nét văn hóa bản sắc Trung thu cùng cam kết sáng tạo, nâng cao chất lượng, mang đến trải nghiệm độc bản cho người tiêu dùng, Tập đoàn KIDO tin rằng, Thọ Phát và KIDO’s Bakery sẽ tiếp tục là những thương hiệu được người tiêu dùng tin yêu, đồng hành cùng các gia đình trong mỗi mùa Trung thu”, đại diện tập đoàn chia sẻ.
Nguồn: https://dantri.com.vn/doi-song/kido-tien-phong-bao-ton-gia-tri-trung-thu-truyen-thong-20240823115224299.htm