Trang chủEnterpriseTập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh Công ty bán lẻ...

8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh Công ty bán lẻ uy tín

Không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ chất lượng hệ thống bán lẻ trên cả nước, ngày 24/10/2024, DOJI một lần nữa được vinh danh trong Top 5 Công ty bán lẻ uy tín tại giải thưởng Branding Care, do Vietnam Report tổ chức, giữ vững danh hiệu trong 8 năm liên tiếp.

Các doanh nghiệp được vinh danh trong Top các công ty bán lẻ uy tín được đánh giá, xếp hạng dựa trên ba tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding và (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan trong tháng 8-9/2024.

Vượt qua kỳ đánh giá, DOJI xuất sắc lọt Top 5 Công ty bán lẻ uy tín năm 2024. Đây là năm thứ 8 liên tiếp DOJI đón nhận danh hiệu cao quý này, khẳng định tầm nhìn chiến lược của DOJI trong việc xây dựng chuỗi bán lẻ với định vị thương hiệu không ngừng đổi mới và tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng.

Trên hành trình 8 năm liền giữ vững danh hiệu, mạng lưới bán lẻ của DOJI đã mở rộng quy mô đến 50 chi nhánh và 200 trung tâm trang sức trên khắp cả nước. Trong đó, DOJI tập trung xây dựng các “flagship store” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh – nơi khách hàng có thể tham quan và mua sắm hàng ngàn sản phẩm đa dạng, từ trang sức cao cấp, trang sức vàng 24K, đến kim cương viên, đá quý, quà tặng vàng hay đồng hồ chính hãng.

DOJI đầu tư các flagship store và nâng cấp hệ thống trên toàn quốc

Bên cạnh đó, DOJI cũng đang tiếp tục nâng cấp hệ thống cửa hàng tại các tỉnh thành, theo xu hướng của các trung tâm trang sức trên thế giới, với mục tiêu là điểm đến của cái đẹp, nơi người tiêu dùng có thể trải nghiệm sự tinh xảo trong các thiết kế, sự tinh tế trong từng viên kim cương, từng món trang sức.

DOJI liên tục cho ra đời những bộ sưu tập trang sức với thiết kế thời thượng, bắt kịp xu hướng và phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng như: Trang sức kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows “Fire on Flames”, trang sức Vu Quy vàng 24K công nghệ 3D, quà tặng vàng Kim Bảo Phúc…

Không dừng lại ở việc mở rộng hệ thống, DOJI còn chú trọng vào mục tiêu trở thành doanh nghiệp bán lẻ vàng bạc đá quý tiên phong ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh.

DOJI ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh và tiếp thị trang sức

Chuỗi trung tâm DOJI Smart tại Hà Nội và Đà Nẵng là điểm nhấn trong hệ thống DOJI, nổi bật với ứng dụng công nghệ thực tế ảo và trí tuệ nhân tạo trong mua sắm trang sức. Khách hàng có thể trải nghiệm thử trang sức thông minh, chọn trang sức từ e-catalog và được hỗ trợ từ robot Pepper… Mới đây, DOJI cũng gây ấn tượng với loạt hoạt động tiếp thị cùng robot Puppy tại các trung tâm thương mại, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Việc được vinh danh trong Top 5 Doanh nghiệp bán lẻ uy tín là minh chứng DOJI luôn đồng hành với người tiêu dùng Việt trên hành trình khám phá và tỏa sáng cùng trang sức. Với sự uy tín, chất lượng vượt trội và dịch vụ khách hàng hoàn hảo, DOJI không ngừng khẳng định vị thế của nhà bán lẻ hàng đầu, góp phần làm rạng danh ngành kim hoàn Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.

Xem thêm thông tin tại:
Hotline: 1800 1168
Website: https://trangsuc.doji.vn
Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Nguồn: https://doji.vn/8-nam-lien-tiep-doji-duoc-vinh-danh-cong-ty-ban-le-uy-tin/

Cùng chủ đề

Tập đoàn DOJI được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp

Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa. Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ, được tổ chức hai năm một lần với quy trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch. Chương trình nhằm mục đích...

DOJI được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp

Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa. DOJI được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao...

Ngày đại hỷ ngập tràn hạnh phúc cùng ưu đãi lớn từ DOJI

Với thông điệp “Ngày chung đôi - Đời chung vui”, DOJI tiếp tục mang đến chương trình khuyến mãi trang sức cưới hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị với mong muốn giúp các cặp đôi tìm thấy tín vật tình yêu hoàn hảo, ghi dấu ngày trọng đại. Hạnh phúc đong đầy, DOJI đồng hành Giây phút cùng nhau sánh bước vào lễ đường, yêu thương đong đầy trong ánh mắt và trao nhau chiếc nhẫn cưới như lời...

Infinity Love – Tình yêu trọn vẹn trong từng giác cắt

Giữa vũ trụ bao la, tình yêu chính là ngôi sao sáng nhất, luôn lấp lánh trong trái tim mỗi người. Nhẫn cưới, như một vầng hào quang vĩnh cửu, ôm trọn lấy tình yêu ấy. Bộ sưu tập “Infinity Love” từ DOJI không chỉ đem đến thiết kế tinh tế mà còn là hành trang ý nghĩa, đồng hành cùng các cặp đôi trên hành trình bước vào chương mới của cuộc đời. Từ thuở xa xưa, con người...

Tại sao trang sức vàng 24K được yêu thích? Bí mật đằng sau sự tinh khiết

Giữa nhiều chất liệu trang sức như: bạc, vàng Tây (vàng được pha trộn với một vài kim loại khác để tăng độ cứng), titanium, bạch kim và vàng 24K, văn hóa Á Đông vẫn ưa chuộng vàng 24K hơn cả. Điều gì đã khiến vàng 24K trở nên đặc biệt giữa những lựa chọn đa dạng? Hãy cùng khám phá những bí mật đằng sau vẻ đẹp tinh khiết của kim loại quý giá này. Sự tinh khiết hoàn...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Đánh thức tiềm năng sản phẩm OCOP ở miền núi

Bưởi da xanh được đánh giá là một trong sản phẩm OCOP cây ăn trái tiềm năng của huyện miền núi Sông Hinh. Ảnh: NGỌC HÂN Chương trình mỗi xã một sản phẩm đã khơi dậy và phát huy thế mạnh của các địa phương khu vực miền núi, góp phần thay đổi tư duy sản xuất của người dân. Tuy nhiên, hiện sản phẩm lợi thế của khu vực miền núi vẫn còn ở dạng tiềm năng. Nỗ lực triển khai, xây dựng Theo đánh giá từ Sở NN&PTNT, để có được thành...

Thủ tướng Phạm Minh Chính đón chuyến tàu nhanh ASEAN xuất phát từ Hà Nội đến Trùng Khánh

Ngày 8/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm Trung tâm Logistics quốc tế Trùng Khánh, Trung Quốc và đón chuyến tàu nhanh ASEAN xuất phát từ Hà Nội tới đây. Đây là một trong những hoạt động trong chương trình tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) lần thứ 8 và công tác tại Trung Quốc. Cảng cạn Trùng Khánh có 7 chức năng lớn gồm vận chuyển, lưu trữ...

Nhận diện 8 dấu hiệu trầm cảm ở học sinh dễ gặp nhất

Trầm cảm ở học sinh là trạng thái tâm lý ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc, suy nghĩ và hành vi của trẻ. Nếu không chú ý nhận diện dấu hiệu trầm cảm ở học sinh để đồng hành, cùng trẻ tìm giải pháp vượt qua, bản thân trẻ và gia đình dễ...

Giá nâng mũi là bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi nâng mũi?

Hiện nay, rất nhiều người đã thực hiện nâng mũi với mong muốn giúp cho khuôn mặt của mình thanh thoát, cân đối hơn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến phương pháp làm đẹp này nhưng vẫn còn e ngại về một số vấn đề như giá nâng mũi và những điều cần...

Bài đọc nhiều

Tập đoàn DOJI được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp

Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa. Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ, được tổ chức hai năm một lần với quy trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch. Chương trình nhằm mục đích...

Ngày đại hỷ ngập tràn hạnh phúc cùng ưu đãi lớn từ DOJI

Với thông điệp “Ngày chung đôi - Đời chung vui”, DOJI tiếp tục mang đến chương trình khuyến mãi trang sức cưới hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị với mong muốn giúp các cặp đôi tìm thấy tín vật tình yêu hoàn hảo, ghi dấu ngày trọng đại. Hạnh phúc đong đầy, DOJI đồng hành Giây phút cùng nhau sánh bước vào lễ đường, yêu thương đong đầy trong ánh mắt và trao nhau chiếc nhẫn cưới như lời...

Fangirl – Đẹp đúng điệu cùng Doji

Sự kiện Fansign “Chiều nàng chỉ có DOJI” diễn ra trong tháng của Phái đẹp đã làm say lòng bao cô gái. Yêu thương cô nàng fangirl, DOJI tặng thêm món quà tinh tế đúng vào lúc hàng triệu cô gái Việt bất chợt trở thành fangirl trước dàn “Anh trai” thần tượng đang nổi đình đám. Dường như trong mỗi cô gái đều ẩn sâu nguồn năng lượng đam mê, nhiệt huyết của một fangirl. Tinh thần fangirl ấy...

Nói lời yêu – Chiều nàng đúng điệu như Doji

Hướng đến phái đẹp và tôn vinh cái đẹp, DOJI dành tặng những quý cô duyên dáng trải nghiệm hạnh phúc và ưu đãi yêu thương - tặng kim cương viên nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Lời yêu thương tỏa sáng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để phái mạnh bày tỏ tình cảm yêu thương đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống. Trong số nhiều lựa chọn quà tặng, trang sức luôn...

DOJI được công nhận “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”

Ngày 3/10, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vinh dự được xướng tên tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA), ghi dấu ấn với danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” năm 2024. Được tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á – Enterprise Asia, với chủ đề năm 2024 là “Celebrating Inclusive Entrepreneurship” – Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện, APEA nhấn mạnh mục tiêu bình đẳng hóa cơ hội trong kinh...

Cùng chuyên mục

Tập đoàn DOJI được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp

Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa. Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ, được tổ chức hai năm một lần với quy trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch. Chương trình nhằm mục đích...

Ngày đại hỷ ngập tràn hạnh phúc cùng ưu đãi lớn từ DOJI

Với thông điệp “Ngày chung đôi - Đời chung vui”, DOJI tiếp tục mang đến chương trình khuyến mãi trang sức cưới hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị với mong muốn giúp các cặp đôi tìm thấy tín vật tình yêu hoàn hảo, ghi dấu ngày trọng đại. Hạnh phúc đong đầy, DOJI đồng hành Giây phút cùng nhau sánh bước vào lễ đường, yêu thương đong đầy trong ánh mắt và trao nhau chiếc nhẫn cưới như lời...

Infinity Love – Tình yêu trọn vẹn trong từng giác cắt

Giữa vũ trụ bao la, tình yêu chính là ngôi sao sáng nhất, luôn lấp lánh trong trái tim mỗi người. Nhẫn cưới, như một vầng hào quang vĩnh cửu, ôm trọn lấy tình yêu ấy. Bộ sưu tập “Infinity Love” từ DOJI không chỉ đem đến thiết kế tinh tế mà còn là hành trang ý nghĩa, đồng hành cùng các cặp đôi trên hành trình bước vào chương mới của cuộc đời. Từ thuở xa xưa, con người...

Tại sao trang sức vàng 24K được yêu thích? Bí mật đằng sau sự tinh khiết

Giữa nhiều chất liệu trang sức như: bạc, vàng Tây (vàng được pha trộn với một vài kim loại khác để tăng độ cứng), titanium, bạch kim và vàng 24K, văn hóa Á Đông vẫn ưa chuộng vàng 24K hơn cả. Điều gì đã khiến vàng 24K trở nên đặc biệt giữa những lựa chọn đa dạng? Hãy cùng khám phá những bí mật đằng sau vẻ đẹp tinh khiết của kim loại quý giá này. Sự tinh khiết hoàn...

Fangirl – Đẹp đúng điệu cùng Doji

Sự kiện Fansign “Chiều nàng chỉ có DOJI” diễn ra trong tháng của Phái đẹp đã làm say lòng bao cô gái. Yêu thương cô nàng fangirl, DOJI tặng thêm món quà tinh tế đúng vào lúc hàng triệu cô gái Việt bất chợt trở thành fangirl trước dàn “Anh trai” thần tượng đang nổi đình đám. Dường như trong mỗi cô gái đều ẩn sâu nguồn năng lượng đam mê, nhiệt huyết của một fangirl. Tinh thần fangirl ấy...

Mới nhất

Lợi và hại khi trường siết học sinh dùng điện thoại

Gần đây, hàng loạt trường học tại các địa phương như Hà Nội, TPHCM, Nghệ An, Hà Tĩnh,...

Viglacera nằm trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024 – Tổng công ty Viglacera

Theo Brand Finance, Viglacera là thương hiệu có giá trị cao trong hệ sinh thái các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam. Năm 2024 này, với vị trí xếp hạng - đứng thứ 58/100, Viglacera lại một lần nữa cho thấy đã có sự phát triển vượt bậc (năm...

Đánh thức tiềm năng sản phẩm OCOP ở miền núi

Bưởi da xanh được đánh giá là một trong sản phẩm OCOP cây ăn trái tiềm năng của huyện miền núi Sông Hinh. Ảnh: NGỌC HÂN Chương trình mỗi xã một sản phẩm đã khơi dậy và phát huy thế mạnh của các địa phương khu vực miền núi, góp phần thay đổi tư duy sản xuất của người dân. Tuy nhiên, hiện sản phẩm lợi thế của khu...

Bước đi nào cho nhà đầu tư trong biến động giá vàng?

(ĐCSVN) - Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đầy biến động và triển vọng suy thoái kinh tế Mỹ năm 2024, vàng lại nổi lên như một kênh đầu tư trú ẩn an toàn. Tuy nhiên, những đợt tăng giá mạnh và giảm sâu đột ngột gần đây đã khiến nhà đầu tư trong nước trở nên...

Phát huy hơn nữa mối quan hệ keo sơn đặc biệt Việt Nam

(ĐCSVN) - Chủ tịch nước Lương Cường và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith đã thông báo cho nhau về tình hình mỗi nước, bày tỏ phấn khởi trước những thành tựu mỗi nước đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội. ...

Mới nhất