Trang chủProduct64 gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền...

64 gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của phụ nữ Thủ đô

64 gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của phụ nữ Thủ đôCác đại biểu tham quan gian hàng
 
Chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền do phụ nữ Hà Nội sản xuất, kinh doanh có sự tham gia của 64 gian hàng.

Ngày 22/11, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phối hợp với Hội LHPN quận Hà Đông đã khai mạc chương trình Truyền thông Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của phụ nữ Thủ đô.

Chương trình có sự tham gia của 64 gian hàng, với hàng trăm mặt hàng nông sản vùng miền, sản phẩm làng nghề truyền thống đã được kiểm soát chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chương trình Truyền thông khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP đặc sản vùng miền của phụ nữ Thủ đô diễn ra từ ngày 22 – 24/11, tại sân bóng phường Dương Nội, quận Hà Đông.

Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Hà Nội Phạm Thị Mỹ Hoa cho biết, chương trình sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh giới thiệu hàng nghìn sản phẩm an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề tới người tiêu dùng Thủ đô. “”Để chương trình có hiệu quả thiết thực, tôi mong Hội LHPN quận Hà Đông sẽ tuyên truyền để chị em phụ nữ và nhân dân trên địa bàn tới tham quan, mua sắm động viên phụ nữ khởi nghiệp Thủ đô tự tin phát triển kinh tế đồng thời góp phần thúc đẩy cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”- bà Phạm Thị Mỹ Hoa nhấn mạnh.

64 gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của phụ nữ Thủ đô

Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Hà Nội Phạm Thị Mỹ Hoa

Được biết, 6 năm qua, các cấp Hội LHPN TP Hà Nội đã hỗ trợ 5.033 phụ nữ khởi nghiệp, kết nối hỗ trợ phụ nữ tiếp cận nguồn vốn tín chấp hơn 8.000 tỷ đồng.

Hàng nghìn phụ nữ khởi nghiệp, doanh nghiệp do nữ làm chủ được hỗ trợ đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số, thương mại điện tử xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm qua các kênh trực tiếp và trực tuyến.

Đến nay, đã có 324 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP; 275 doanh nghiệp nữ được kết nối xây dựng thương hiệu sản phẩm. Các hoạt động có hiệu quả của các cấp Hội đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh do nữ làm chủ vượt qua khó khăn, ổn định phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế – xã hội Thủ đô.

nguồn: https://phunuvietnam.vn/64-gian-hang-quang-ba-san-pham-ocop-dac-san-vung-mien-cua-phu-nu-thu-do-20241122150430567.htm

Cùng chủ đề

Du lịch trải nghiệm góp phần đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP

Phát triển mô hình quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch trải nghiệm góp phần bảo tồn, giới thiệu được các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của địa phương cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tiếp cận các sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc sản của mỗi vùng miền. Đây không chỉ là hướng phát triển kinh tế hiệu quả, bền vững mà còn góp phần đa dạng...

Nâng tầm nông sản Đắk Nông qua chương trình OCOP

VOV.VN - Sau 6 năm triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tỉnh Đắk Nông đã từng bước tạo thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao. Qua đó, góp phần tăng cường liên kết xây dựng chuỗi sản xuất để phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn theo hướng bền vững. Kéo tấm bạt nặng trĩu những quả cà phê chín đỏ, ông Nông Minh Thước, thôn Đức An, (xã Thuận An,...

Kết nối sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên nông thôn Đà Nẵng

TPO - Các sản phẩm khởi nghiệp nông nghiệp, sản phẩm sáng tạo của thanh niên nông thôn Đà Nẵng được kết nối để tiêu thụ, tìm kiếm thị trường tại Festival Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo năm 2024. 08/12/2024 | 14:58 TPO - Các...

Sôi động phiên livestream nông sản của bạn trẻ Đà Nẵng

TPO - Phiên livestream hàng trăm mặt hàng nông sản, sản phẩm OCOP của huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) sôi động với những tiếng đếm chốt đơn, những lời chào mời đặt hàng... 08/12/2024 | 15:48 TPO - Phiên livestream hàng trăm mặt hàng nông sản,...

Tuyên Quang: Đẩy mạnh phát triển các mô hình sản xuất, chăn nuôi theo chuỗi gia trị

Sản xuất nông nghiệp và chăn nuôi theo chuỗi giá trị liên kết là hướng đi bền vững, giúp nâng cao hiệu quả, tăng thu nhập cho người dân vùng đồng bào các DTTS và miền núi của tỉnh Tuyên Quang. Đây là tiền đề bảo đảm cho các chủ thể tham gia trong chuỗi giá trị chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và đầu tư có hiệu quả cao.Chính sách về đất đai đối với đồng bào dân...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Sách kĩ năng sống dành cho trẻ tiểu học

Bộ sách "Comic kĩ năng sống - Dành cho trẻ tiểu học" được thực hiện với mục đích truyền tải một cách dễ hiểu và gần gũi những kiến thức cơ bản về an toàn trong sinh hoạt...

VN-Index được kỳ vọng lần nữa chinh phục 1.300 điểm

VN-Index về lại mốc 1.270 điểm; Điểm danh 7 cổ phiếu bất động sản (BĐS) tiềm năng; Lịch trả cổ tức... ...

Học sinh mầm non khu vực III chuyển thành khu vực I được hỗ trợ tiền ăn bán trú thế nào?

Ngày 29/3/2022, Hội đồng nhân dân tỉnh Lai Châu đã thông qua Nghị quyết số 04/2022/NQ-HĐND, quy định mức hỗ trợ tiền ăn cho học sinh ở bán trú tại các xã, thôn, bản khu vực III chuyển...

Cách xây dựng tư duy mở rộng vấn đề

Khi đối mặt với một vấn đề, bản năng của con người thường tìm kiếm ngay một giải pháp để xử lý. Tuy nhiên, đôi khi việc tập trung vào giải pháp ngay từ đầu có thể dẫn...

Phòng, chống bỏ học cho trẻ em vùng cao

"Không phải vì người đồng bào dân tộc thiểu số là mình sẽ không làm được, tôi nghĩ bản thân mình sẽ không có một giới hạn nào cả, chỉ cần bản thân mình cố gắng thì mọi việc mình sẽ làm được", chị Hồ Thị Be - Phó Chủ...

Bài đọc nhiều

Chuỗi thực phẩm Hương Việt Sinh với 10 sản phẩm OCOP 4 sao

Giữa năm 2024, Công ty Hương Việt Sinh đã được trao chứng nhận cho 10 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 4 sao. Lãnh đạo Sở NN-PTNT Hà Nội thăm quầy hàng của Hương Việt Sinh. Qua 2 vòng đánh giá từ cấp quận đến cấp thành phố, 10 sản phẩm Công ty Hương Việt Sinh được công nhận 4 sao gồm: Ruốc gà, giò gà, chả mỡ, chả lụa, chả bì, xúc xích củ quả, mọc bò viên, giò lụa,...

Sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL muốn kết nối để vào siêu thị

Sản phẩm OCOP là bước đi đúng đắn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Các doanh nghiệp, chủ thể sản phẩm OCOP cần chú ý địa lý vùng, chất lượng, thủ tục pháp lý để mở rộng đường tiêu thụ và đưa sản phẩm gần hơn với người tiêu dùng. Ông Trần Thanh Nam - thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - cho biết các doanh nghiệp, chủ thể OCOP cần...

Sẽ tôn vinh 100 sản phẩm tiêu biểu Hợp tác xã trong giải thưởng Mai An Tiêm lần thứ nhất 2024

(ĐCSVN) - Thông tin từ Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, năm 2024, cả nước có hơn 13.000 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên. Trong số hơn 7.000 chủ thể OCOP, có hơn 2.000 HTX có sản phẩm OCOP; 46% sản phẩm OCOP tăng về sản lượng sau khi được công nhận OCOP có doanh thu bán hàng tăng bình quân 30%; hơn 50% sản phẩm OCOP có giá tăng với mức bình quân hơn 17%... Sáng...

Có thêm 5 sản phẩm thuộc nhóm dược liệu và và đồ uống vùng dân tộc thiểu số đạt OCOP 5 sao

Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Trung ương cho biết, sau khi họp Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp Trung ương đợt 2 năm 2024, Hội đồng công nhận thêm 5 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP cấp quốc gia thuộc nhóm dược liệu và các sản phẩm từ dược liệu. Nhóm 5 sản phẩm gồm: sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vicumax limited Nano Curcumin,...

Bạc Liêu khai mạc Hội chợ thương mại – Triển lãm sản phẩm OCOP 2024

NDO - Hội chợ Thương mại - Triển lãm sản phẩm OCOP tỉnh Bạc Liêu năm 2024 diễn ra đến hết ngày 4/12/2024 với quy mô hơn 250 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước, bao gồm các khu vực dành riêng cho triển lãm, giới thiệu tiềm năng thế mạnh của các tỉnh, thành phố... Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu Huỳnh Chí Nguyện phát biểu tại lễ khai mạc. (Ảnh: TRỌNG...

Cùng chuyên mục

Du lịch trải nghiệm góp phần đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP

Phát triển mô hình quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch trải nghiệm góp phần bảo tồn, giới thiệu được các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của địa phương cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tiếp cận các sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc sản của mỗi vùng miền. Đây không chỉ là hướng phát triển kinh tế hiệu quả, bền vững mà còn góp phần đa dạng...

Nâng tầm nông sản Đắk Nông qua chương trình OCOP

VOV.VN - Sau 6 năm triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tỉnh Đắk Nông đã từng bước tạo thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao. Qua đó, góp phần tăng cường liên kết xây dựng chuỗi sản xuất để phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn theo hướng bền vững. Kéo tấm bạt nặng trĩu những quả cà phê chín đỏ, ông Nông Minh Thước, thôn Đức An, (xã Thuận An,...

‘Đời sống mới’ cho tranh dân gian

Đã từng là “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong nhiều thế kỷ, tranh dân gian Việt Nam vì nhiều nguyên nhân, giờ chỉ còn là miền ký ức xa thẳm với nhiều cư dân đương đại. Tiếc nhớ những vàng son một thuở, nhiều dự án phục hưng tranh dân gian đã và đang được khởi động, nhằm mang đến “đời sống mới” cho nghệ thuật hội họa cổ xưa. Latoa Indochine là một trong số đó. “Hồn“...

Thương hiệu bánh chưng giá bán trăm ngàn vẫn vô cùng đắt hàng

  Mỗi dịp Tết đến xuân về, hương thơm của bánh chưng lại lan tỏa khắp mọi nhà, gợi nhớ về những kỷ niệm ấm áp bên gia đình. Nhưng đâu chỉ là một món ăn truyền thống trên mâm cơm cúng bái tổ tiên hay mâm cơm thường ngày, bánh chưng còn là cả một câu chuyện về tình yêu, sự trân trọng và những giá trị văn hóa. Và với chị Nhung, người sáng lập thương hiệu Madam...

Bạc Liêu có 145 sản phẩm OCOP được công nhận

Bạc Liêu có 145 sản phẩm OCOP được công nhận, trong đó có 31 sản phẩm đạt chuẩn 4 sao và 114 sản phẩm đạt chuẩn 3 sao của 69 chủ thể. Ngày 29/11, Sở Công thương tỉnh Bạc Liêu tổ chức “Hội nghị kết nối cung - cầu sản phẩm OCOP giữa tỉnh Bạc Liêu và các tỉnh, thành phố năm 2024”. Mục tiêu của hội nghị là dịp để kết nối giữa các hệ thống phân phối, sàn thương mại điện...

Mới nhất

‘Trạng nguyên tuổi 13 năm 2024’ tìm ra chủ nhân giải thưởng 200 triệu đồng

Hoàng Anh Thư - thí sinh tài năng đến từ THCS Cổ Nhuế 2, Hà Nội đã xuất sắc vượt qua 99 đối thủ để trở thành tân Trạng nguyên tại vòng chung kết Trạng nguyên tuổi 13 năm 2024. Ngày 7/12, chung kết Trạng nguyên tuổi 13 năm 2024 lần thứ 10 lên sóng VTV3. Dưới sự tài trợ...

Nhan sắc gây sốt của diva Thanh Lam gần 3 thập kỷ trước

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn chia sẻ với phóng viên Dân trí loạt ảnh thuở còn đôi mươi của diva Thanh Lam. Thập niên 1990, nữ ca sĩ gây sốt bởi vẻ đẹp cá tính, sắc sảo và có đôi chút nổi loạn. Nhiếp ảnh gia, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn cho biết, Hà Nội hồi...

HDBank đồng hành cùng Agritrade phát triển chương trình “Mỗi xã Một sản phẩm” (OCOP)

Cùng với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam), HDBank sẽ trực tiếp tham gia các chương trình phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững; tiếp sức, hỗ trợ người dân quảng bá và xúc tiến thương mại trên nền tảng số. Ngày 10/11/2023, HDBank ký...

Ông Bùi Minh Thạnh được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương

(NLĐO) - Ông Bùi Minh Thạnh sinh ngày 4-1-1971, quê quán: Phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; trình độ: Cử nhân xây dựng...

4 bài học từ thành công của Dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch – Phố Nối

Ngày 8/12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đầu tư xây dựng các Dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên). Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với điểm cầu chính tại EVN...

Mới nhất