ĐNO – Tối 23-6, tại Công viên Biển Đông, Sở Công Thương tổ chức khai mạc chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2023” (đợt 2) với sự quy mô 40 gian hàng đến từ 35 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các địa phương.
Thực hiện: VĂN HOÀNG
Hoạt động này nhằm tiếp tục đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu… của thành phố Đà Nẵng với giá cả hợp lý, chất lượng, đa dạng.
Đồng thời kích cầu tiêu dùng, mua sắm trong nhân dân và thu hút khách du lịch trong nước, quốc tế nhân dịp hè 2023 và hưởng ứng các chương trình, sự kiện lớn do thành phố tổ chức, đặc biệt là Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 và các hoạt động kích cầu du lịch.
Chương trình có quy mô khoảng 40 gian hàng đến từ 35 doanh nghiệp tham gia quảng bá sản phẩm OCOP. |
Chương trình được tổ chức với quy mô 40 gian hàng của 35 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch trên địa bàn thành phố và các địa phương như: Hà Nội, Quảng Nam, Quảng Ninh, Trà Vinh, Hải Dương… Chương trình quảng bá diễn ra từ ngày 23 đến 25-6.
Người dân tham quan các gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP trong chương trình. |
VĂN HOÀNG