tìm kiếm

Trang nhất > Văn hóa - Xã hội

Thứ Bảy, 21/09/2019 | 15:24:49 GMT+7
Tăng cường quảng bá sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam ra thị trường quốc tế

Thủ công mỹ nghệ và quà tặng là ngành hàng có giá trị gia tăng cao, sử dụng nhiều lao động và đang là thế mạnh độc quyền của Việt Nam trên thị trường hàng thủ công mỹ nghệ thế giới, các doanh nghiệp Việt Nam đang không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.

10/07/2019 17:01:00

Sáng 10/7, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Marina Bay Sands của Singapore đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ về quà tặng 2019.

Hội chợ về quà tặng lần thứ 20 năm nay có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Việt Nam có 10 doanh nghiệp trong nước tham gia trưng bày sản phẩm, trong đó 7 doanh nghiệp lần đầu tham dự và 3 doanh nghiệp đã rất thành công tại các hội trợ quốc tế trước đây với nhiều đơn hàng xuất khẩu giá trị cao.

 

Tăng cường quảng bá sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam ra thị trường quốc tế - 1

 

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của người dân đối với các sản phẩm thân thiện với môi trường, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên cho các sản phẩm như công ty khăn bông Tito sản xuất các loại khăn được làm từ sợi tre, công ty túi xách thêu và kết cườm Nhị Thủy chuyên cho ra các sản phẩm thủ công làm bằng tay được khách hàng đánh giá cao.

Hội chợ về quà tặng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm cũng như tìm kiếm đối tác để mở rộng thị trường xuất khẩu.

Bên cạnh đó, thông qua hội chợ, các doanh nghiệp tham gia sẽ được cập nhật các xu hướng mới nhất về lĩnh vực quà tặng, từ đó định hướng cho việc phát triển các sản phẩm của mình trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng./.