tìm kiếm

Trang nhất > Văn hóa - Xã hội

Thứ Năm, 21/11/2019 | 00:40:51 GMT+7
Đài Loan đẩy mạnh hoạt động quảng bá tại Việt Nam để phát triển du lịch

Đài Loan đang nỗ lực đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút khách hàng từ thị trường Đông Nam Á tiềm năng này.

13/09/2019 11:27:00

Đài Loan đẩy mạnh hoạt động quảng bá tại Việt Nam để phát triển du lịch - 1


Để quảng bá du lịch song phương với Việt Nam, Đài Loan đã và đang tiến hành nhiều chiến dịch như tham gia vào một sự kiện triển lãm du lịch hay tổ chức các sự kiện quảng cáo.


Tổng cục Du lịch Đài Loan cùng với phái đoàn bao gồm các đại diện của ngành du lịch đã tham gia vào Triển lãm Du lịch Quốc tế 2019 Thành phố Hồ Chí Minh (ITE TP.HCM) được tổ chức tại thành phố phía Nam của Việt Nam từ ngày 5 đến 7 tháng 9.


Phía Đài Loan đã bố trí một gian hàng riêng tại sự kiện này, đồng thời tại các điểm dừng chân của triển lãm, ban tổ chức phía Đài cũng bố trí thêm người nhằm thu hút khách du lịch tiềm năng từ quốc gia Đông Nam Á này. Tại sự kiện, các khách tham quan đã có cơ hội thưởng thức các điệu múa đặc trưng của người Đài hay các màn biểu diễn mang đậm văn hóa và bản sắc truyền thống của Đài Loan.

Thông qua đó, phía Đài Loan đã thể hiện sự nỗ lực của đoàn nhằm đem đến những ấn tượng sâu sắc cho người Việt Nam về một đất nước xinh đẹp với nền văn hóa đặc sắc.

Sau khi kết thúc triển lãm tại Thành phố Hồ Chí Minh, phái đoàn của Tổng cục du lịch Đài Loan cũng đã có mặt tại Hà Nội vào 9/9 để tổ chức một sự kiện trong khuôn khổ các hoạt động quảng bá du lịch. Sự kiện này giới thiệu về cảnh quan và văn hóa của Đài Loan cũng như các gói du lịch và cơ hội hợp tác.

Đoàn kịch Đài Loan T.S.D thu được hơn 10 triệu lượt xem trực tuyến nhờ sự kết hợp giữa múa đường phố và văn hóa tín ngưỡng địa phương, đã có một màn trình diễn đặc sắc tại sự kiện với hiệu ứng hình ảnh nổi bật, CNA cho biết.


Một văn phòng của Cục Du lịch cũng đã được thành lập tại Việt Nam vào tháng 3 với mục đích thúc đẩy quan hệ du lịch. Bên cạnh đó, XinMedia cho biết lượng khách du lịch đến từ quốc gia Đông Nam Á này tăng lên tới 490.000 trong năm 2018 từ 146.000 trong năm 2015./.

(Diêm Giang dịch)